กลยุทธ์
คือ การวางแผนอย่างรอบครอบหรือขั้นตอนที่จะทำให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย
การบริหารทรัพยากรมนุษย์
คือ การวางแผนพนักงานให้ตรงตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ และเป้าหมายของบริษัท ดูแลการกระทำและทรัพย์สินของพนักงาน
8ขั้นตอนที่เกี่ยวกับการบริหารทัพยากรมนุษย์
1.เรียนรู้ความแตกต่างระหว่ากลยุทธ์และชั้นเชิง
2.รู้วิธีการดำเนินงานของธุรกิจ
3.รู้วิธีการโต้ตอบทางธุรกิจ
4.อธิบายและเข้าใจวิสัยทัศน์ พันธกิจ และเป้าหมายการวางแผนของบริษัท
5.วางแผนระยะยาวพื้นฐานของกลยุทธ์ HR
6.เชื่อมต่อกลยุทธ์ HR กับ การวางแผนขององค์กร
7.เปลี่ยนกลยุทธ์ของคุณให้เป็นตัวชี้วัด ที่สามารถทำการวัดได้ เช่นเวลาที่ใช้งบประมาณ
8.วิจัยอย่างต่อเนื่อง ให้ไปศึกษาจากงานขาย
หรือ งานอีเวนท์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น